BIA VÀ BÓNG ĐÁ - NÉT TƯƠNG ĐỒNG BẤT NGỜ! – Vua Bia
Giỏ hàng của bạn

BIA VÀ BÓNG ĐÁ - BỘ ĐÔI THĂNG HOA CẢM XÚC

Bia sở hữu nhiều điểm tương đồng với môn thể thao vua hấp dẫn nhất hành tinh

BÓNG ĐÁ - MÔN THỂ THAO VUA - NIỀM TỰ HÀO DÂN TỘC

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua và được ra đời từ rất lâu, thu hút được sự quan tâm của hàng tỷ người trên thế giới. Thông thường mọi người đều nghĩ rằng bóng đá xuất phát từ nước Anh, là nơi bán vé cho các cuộc thi đấu bóng đá quốc tế. Nhưng ít ai biết rằng bóng đá hiện đại được bắt nguồn từ thế kỷ thứ 2 - 3 ở triều đại thời Hán - Trung Quốc và đã được FIFA công nhận điều này.

Trong bóng đá cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chiến thuật và tinh thần đồng đội, mỗi một trận đấu diễn ra là cả một quá trình rèn luyện về thể lực và sự ăn ý của các cầu thủ trong một đội, từ đó đem đến những pha sút bóng tuyệt đẹp cùng với những màn tranh đấu nảy lửa giữa hai đội bóng.

Ý nghĩa của bóng đá tại Việt Nam đã vượt qua khỏi 1 bộ môn thể thao giải trí bình thường. Nó là tinh hoa của 1 nền văn hóa và ngày nay, tinh hoa ấy càng thêm lớn mạnh hơn, khi được người hâm mộ đặt niềm tin và niềm tự hào vào đội tuyển nước nhà.

BIA - THỨC UỐNG PHỔ BIẾN NHẤT THẾ GIỚI

Bia là một trong các đồ uống lâu đời nhất mà loài người đã tạo ra, có niên đại ít nhất là từ thiên niên kỷ 5 TCN, được xem là tinh hoa ẩm thực thế giới vì sự công phu trong khâu ủ nấu bia và sức sáng tạo kết hợp của các nguyên liệu bên trong đó đã cho ra đời một thứ bia đi vào tâm hồn người thưởng thức.

Bia ví như "tuyệt tác" được các nghệ nhân nấu bia  tài hoa tạo ra một tác phẩm hảo hạng, làm say lòng thực khách khó tính ngay khi vừa nhấp môi. Với họ, chất lượng bia được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố, cả về màu sắc, hương vị, chinh phục mọi giác quan, từ thị giác, khứu giác đến vị giác.

SỰ TƯƠNG ĐỒNG TUYỆT VỜI GIỮA BIA VÀ BÓNG ĐÁ

Chính vì vậy không thể nói bia và bóng đá không liên quan gì với nhau.

Mà ngược lại có sự liên quan rất mật thiết với nhau. Khi bia cũng giống như bóng đá khiến người ta trải qua những cung bậc cảm xúc phong phú. Từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chiến thuật tài tình của các huấn luyện viên, đến sự căng thẳng khi theo dõi những cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai đối thủ trên sân cỏ, và mang đến cảm xúc hưng phấn với những pha phá lưới - cản bóng hấp dẫn của các cầu thủ, tạo nên một đỉnh điểm cao trào của cảm xúc là sự vỡ òa của chiến thắng - tự hào - tinh thần chiến hữu.

Giống như bóng đá, môn thể thao mang tính chiến thuật, bia được tạo nên nhờ nghệ thuật ủ nấu với những công thức được nghiên cứu kỹ càng cùng sức sáng tạo của các chuyên gia nấu bia. Với những nguyên liệu chính là hoa bia, men bia, thức uống này sở hữu hương vị thơm ngon có thể kết hợp hài hòa cùng đa dạng các món ăn. Một chút đắng nhẹ, chút ngọt ngào hậu vị và sự sảng khoái, bia cũng giống như bóng đá khiến người ta trải qua những cung bậc khác nhau của xúc cảm.

Bia và bóng đá là sự kết hợp tuyệt vời!

MÔN THỂ THAO VUA PHẢI SÁNH ĐÔI CÙNG VUA BIA

Bia và bóng đá là sự kết hợp tuyệt vời làm thăng hoa cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá.

Đến với Vua Bia, bạn sẽ được thưởng thức những loại bia ngon nhất trên thế giới và tìm được thương hiệu bia yêu thích của riêng mình.

Trong bóng đá, người hâm mộ được hòa mình với dòng cảm xúc: được cùng khóc, cùng cười, khi căng thẳng, hồi hộp, khi thì bùng nổ, khi lại vỡ òa với đội bóng mà họ yêu, với tinh thần đất nước mà họ đang sống. Vua Bia tự hào và luôn đồng hành cùng người hâm mộ trong chính những khoảnh khắc ấy – “chất xúc tác” giúp làm nóng bầu nhiệt huyết trong cơ thể mỗi con người khi được hương bia đắm say dẫn lối cho những cung bậc cảm xúc muôn màu.

Vua Bia luôn sát cánh bên chiến hữu trong những cuộc hội ngộ, ăn mừng chiến thắng, những bữa tiệc, mùa lễ hội tuyệt đỉnh.

Vua bia song hành cùng chiến hữu trên những trận đấu hấp dẫn!

Danh mục tin tức

Từ khóa