3 GỢI Ý THƯỞNG THỨC BIA CHO MÙA LỄ HỘI TUYỆT ĐỈNH – Vua Bia
Giỏ hàng của bạn

3 GỢI Ý THƯỞNG THỨC BIA CHO MÙA LỄ HỘI TUYỆT ĐỈNH

Bia có thể nói là một thức uống không thể thiếu cho bất kỳ mùa lễ hội, dịp tụ họp nào, có bia thêm gắn kết tại sao không ha??? Vậy, lựa chọn loại Bia có vẻ là thử thách "khó nhằn" khi bạn chính là người phải quyết định cuộc vui ra sao? Bạn sẽ chọn loại bia gì? Cùng Vua Bia điểm qua 3 gợi ý thưởng thức bia sau đây và tìm cho mình "chiến hữu' đồng hành trong mỗi cuộc vui nhé!

BIA BUDWEISER - King of Beer 

Danh sách top các dòng bia thưởng thức cho mùa lễ hội hàng đầu chắc chắn là Bia Mỹ Budweiser - King of Beer. Bia giống như tích cách của một con người, tùy vào dịp thì bia có thể biểu thị tính chất cuộc vui đó. Với bia Budweiser, đây là dòng Bia uống hợp lý nhất khi đang tụ họp bạn bè, thưởng thức cùng âm thanh sống động là khoảnh khác tuyệt vời nhất để chúng ta xua tan mệt mỏi hằng ngày. 

Chỉ với 5% nồng độ cồn, chất bia Budweiser nhẹ nhàng, ít vị đắng, xen lẫn vị trái cây, thơm nhẹ mùi men bia độc quyền từ Bia Mỹ. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho anh em thích uống một dòng bia nhẹ nhàng, vừa ăn vừa thưởng thức kể cho nhau nghe những câu chuyện về cuộc sống.

BIA LEFFE - Bia Bỉ Thầy Tu Thượng Hạng 

Gợi ý thứ 2 cho chủ đề "Uống Gì Dịp Lễ?" chính là Bia Leffe - Dòng bia Bỉ Thầy Tu thượng hạng sở hữu một bề dày lịch sử với 2 dòng bia chủ đạo là bia Leffe Nâu và bia Leffe Vàng. Bia Leffe từ lâu là dòng bia thượng hạng về cả chất bia lẫn giá trị thương hiệu của nó. Được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ, Leffe cho ra vị đặc quánh của Bia Bỉ, đậm vị đắng của men bia thượng hạng, hậu vị đọng lại dư vị ngọt ở cuống họng. Tóm lại, uống Leffe bạn sẽ cảm nhận đủ tinh túy từ tiền vị (đắng, đậm vị) cho đến hậu vị của caramel rang cháy.

Đây sẽ là dòng bia cực kì hợp lý khi mang đi tặng một ai đó, vì chắc chắn những người sành bia sẽ không thể nào từ chối được dòng bia thượng hạng này. 

 

BIA CORONA EXTRA - Bia Thưởng thức cùng Chanh, muối

Bia Corona Extra xuất phát từ Mexico, là 1 trong những loại bia ngon nhất và được lựa chọn nhiều nhất thế giới. Bia Corona là 1 loại bia nhẹ hơn so với các loại bia truyền thống với nồng độ cồn 4.6%, bia Corona còn được nhớ đến với thương hiệu bia của mùa hè, mùa du lịch dã ngoại.

Nếu trong dịp lễ này cùng gia đình đi chơi xa thì bia Corona chính là lựa chọn góp phần không khí quây quần bên gia đình. Hãy thưởng thức bia Corona cùng 1 lát chanh và bôi 1 ít muối quanh miệng chai, đây ắc hẳn là chất xúc tác mạnh mẽ nhất cho cuộc vui thêm hứng khởi, bật tan cơn khát ngày hè. Đây còn là loại bia tuyệt hảo để thưởng thức cùng nhóm bạn trong những dịp lễ hội tuyệt đỉnh.

Bia Corona Extra còn có loại chai nhỏ có tên gọi là Coronita Extra với kích thước chai và dung tích nhỏ hơn (210ml) nhưng vẫn giữ nguyên hương vị tươi tắn và sảng khoái với mùi hoa bia nhẹ và hương mạch nha khô giòn dễ chịu.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa