Uống Budweiser thì ăn gì cho hợp? – Vua Bia
Giỏ hàng của bạn

Uống Budweiser thì ăn gì cho hợp?

Không thể phủ nhận cuộc vui ngoài bia thì thức ăn đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong mọi cuộc vui. Với từng loại bia món ăn kết hợp sẽ khác nhau tùy thuộc vào độ kết hợp giữa hương vị món ăn và chất bia đó.  

Budweiser - King of Beer

Đây là dòng bia lager nổi tiếng của tập đoàn bia lớn nhất thế giới AB In Bev, tại Việt Nam bia được chuyển giao công nghệ từ Mỹ, sản xuất trực tiếp tại nhà máy Bình Dương. 

Budweiser mang đến vị thơm đậm đà của lúa mạch, cùng hoa bia và nước tinh khiết cùng công nghệ ủ bia bằng gỗ sồi của Budweiser đã tạo ra một hương vị bia tuyệt hảo không thể tìm thấy ở bất kì một loại bia nào khác, là sự cân bằng tuyệt đối giữa vị cay không quá nặng với vị ngọt ngào tinh tế, dịu dàng, làm người uống cảm nhận được chất lượng đỉnh cao đến trong từng hớp bia.

 

Ăn gì cho hợp?

Vậy với chất bia không quá đắng mang chút vị trái cây, Budweiser có thể kết hợp với các món ăn mang vị nướng, béo ngậy như Burger, beefsteak, và sườn nướng. Khi thưởng thức chung chúng với nhau, các hương vị như được hòa quyện xen kẽ chút beo béo của thịt sẽ hòa vào vị ga của bia, vị men của hoa bia làm cho thức ăn dễ tiêu hóa không bị đầy bụng cũng như sảng khoái hơn. 

Vậy là thành một bữa tiệc tròn vị, thưởng thức bia thượng hạng từ Budweiser.  

Danh mục tin tức

Từ khóa