NÊN CHỌN LEFFE NÂU HAY LEFFE VÀNG? – Vua Bia
Giỏ hàng của bạn

NÊN CHỌN LEFFE NÂU HAY LEFFE VÀNG?

Leffe là loại bia "Tu viện" chính thống và được tôn trọng của Bỉ, một loại bia gần như độc quyền của Bỉ. Có sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh và sự tinh tế. Vị đắng tinh tế, kéo dài khắp vòm miệng và đọng lại như một dư vị tinh tế. 

LEFFE NÂU - ĐẮNG KHÔNG CHỈ TỪ HOA BIA MÀ CÒN LÀ CHOCOLATE

Leffe Nâu ra đời bắt nguồn từ mong muốn của các tu sĩ tạo ra loại thức uống an toàn, tránh lây lan dịch bệnh qua các nguồn nước bẩn. Tận dung thế mạnh nấu bia của mình, các tu sĩ đã tạo ra thức uống an toàn bật nhất, chính là Leffe Nâu.

Bia Leffe nâu khá hoàn hảo, tạo ấn tượng bởi sự tinh tế từ chất bia cho đến hậu vi mạnh mẽ. Khi uống, điều bạn cảm nhận rõ nhất là độ mạnh của nồng độ cồn và độ nồng của phương pháp lên men bia truyền thống mà loại bia hảo hạng này mang lại. Khi uống, nên rót ra một ly thủy tinh để cảm nhận hết vẻ đẹp trong chất bia, rất trong nhờ vào bước lọc rất kỹ từ hãng bia này. Bạn có thể chọn uống leffe nâu trong các câu chuyện giao lưu bạn bè hay nhâm nhi khi đọc một cuốn sách hay. Leffe nâu lý tưởng nhất khi được kết hợp với những món ăn nhẹ như phô mai hay ăn kèm các món chua và ngọt.

LEFFE VÀNG - HƯƠNG THƠM NGÀO NGẠT CỦA MẠCH NHA RANG CHÍN 

Leffe Vàng sỡ hữ một màu vàng óng ả, ở phía dưới lớp bọt sánh mịn, tỏa ra một làn hương ngô thơm ngào ngạt quyện với hương thơm thanh dịu của mạch nha rang chín ngả vàng. Bên cạnh đó, vị đắng rất tinh tế, khiến người thưởng thức cảm nhận dư vị êm ái như ru trong một giấc ngủ êm đềm.

Với nồng độ cồn là 6,6 %, có màu vàng, đây là dòng bia tu viện có loại men đặc biệt giúp tạo ra sản phẩm chất lượng cao với thành phần chính là mạch nha, ngô, nước, hoa bia và men bia giúp tạo cho màu sắc của bia có màu vàng tươi sáng, đồng thời đem đến cho người thưởng thức hương vị tinh tế nhất.

Bia leffe vàng thích hợp sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng và giúp bạn dập ngay cơn khát tức thì, khiến cho người thưởng thức cảm thấy vô cùng sảng khoái. Loại bia này phù hợp với nhiều món ăn như: Thịt đỏ, các món ngọt và chua. Nhiệt độ thích hợp nhất cho leffe vàng chính là 5 – 6 độ C.

VẬY BẠN CHỌN HƯƠNG VỊ NÀO?

Bằng những hiểu biết về bia leffe vàng và leffe nâu với những đặc điểm về màu sắc, hương vị nước cốt bia, nếu bạn còn thắc mắc bia leffe vàng hay leffe nâu ngon thì hãy cảm nhận từng loại theo cách riêng của mình. Hãy đến những bữa tiệc nơi bạn được thể hiện sự hấp dẫn của bản thân để thưởng thức ly bia leffe vàng còn nếu bạn mong muốn ở những khoảng khắc thanh bình, tĩnh lặng thì hãy tự mình nhâm nhi ly bia leffe nâu nhé.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa